Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc
           Ngày  16/8, 17/8 năm 2022 Ban chỉ đạo 138 ủy ban nhân dân xã Kim Cúc tổ chức ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2022 đến dự với ngày hội có đồng chí La Văn Lý Phó trưởng  Công an huyện, đồng chí Nguyễn Trung Hiếu -Huyện Ủy Viên -Bí thư Đảng Ủy  xã , Đồng chí Nông Văn Khánh-Ủy viên Ban Thường vụ-Phó bí thư-Chủ tịch Ủy Ban Nhân dân xã, và các đồng chí Cán bộ công chức xã, Bí thư chi bộ, trưởng xóm, công an viên, thôn đội trưởng các xóm.

Trước Phần lễ đã diễn ra BCĐ xã đã tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi nam nữ gồm 4 đội bóng gồm khối Đảng, Khối Ủy ban, khối Công an, đội bóng thanh niên xóm Pác Puồng, buổi giao lưu đã diễn ra vui tươi, phấn khởi.

 

Khai mạc giao lưu bóng chuyền hơi nam nữ của lãnh đạo xã

Trong phần lễ đồng chí Nông Thành Luân- Trưởng công an xã đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống của ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ, và đồng chí Đặng Tiến Mạnh -phó Trưởng công an xã đã thông qua báo cáo đánh giá tình hình, kết quả công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trong 8 tháng đầu năm 2022 và Thông qua báo cáo sơ kết đánh giá hiệu quả hoạt động của các mô hình tự quản về an ninh trật tự trên địa bàn xã.

Đ/c Đặng Tiến Mạnh  thông qua báo cáo

    Buổi lễ cũng đã nghe báo cáo tham luận của 3 đơn vị  bí thư chi bộ xóm Nà Soen,Công an viên xóm Ngàm Lồm, và công an xã và cũng nghe những ý kiến của Ngày hội.

Đại diện Các xóm ký cam kết Giao ước thi đua thực hiện phong trào " toàn dân bảo vệ ANTQ"

    Trong buổi lễ cũng đã trao giấy khen cho của chủ tịch UBND xã cho 2 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc và 1 cá nhân nhận giấy khen của UBND huyện có thành tích xuất sắc,

trong buổi lễ đã được những lời phát biểu của đồng chí La Văn Lý Phó trưởng  Công an huyện, đồng chí Nguyễn Trung Hiếu -Huyện Ủy Viên -Bí thư Đảng Ủy  xã .

 

Nông Văn Toàn -CCVHXH
Tin tức
Đăng nhập